Ghế đẩy tạ bằng Life 9225

Bạn có thể mua những mặt hàng sau thay cho sản phẩm này:

Hiện nay, việc tập thể hình đối với nam giới rất được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc tăng cường sức khỏe, việc tập thể hình đều đặn còn giúp nam giới có được thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Với nhu cầu cho những người muốn tập thể hình tại nhà hay những phòng tập muốn lựa chọn sản phẩm chuyên tập cơ ngực - cơ tay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm ghế đẩy tạ.

Lợi ích từ việc tập ghế đẩy tạ Life 9225:

+ Tăng cường sức mạnh, độ dẻo dai và khả năng chịu đựng của các cơ.

+ Giúp xương chắc khỏe hơn và bảo vệ các khớp xương khỏi chấn thương.

+ Tăng cường quá trình trao đổi chất.

+ Điều chỉnh cân nặng và chiều cao.

+ Giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Ghế đẩy tạ Life 8627

Hình ảnh ghế đẩy tạ Life 9225

Thông tin về ghế đẩy tạ bằng Life 9225:

- Mặt nệm bằng da tạo độ êm cho người tập.

- Màu sắc: Trắng.

- Số người tập: 1.

- Trọng lượng máy : 40 kg

- Trọng lượng thùng : 42 kg

- Kích thước máy : 145 x 127 x 130(cm)

- Kích thước thùng : 137 x 62 x 21 (cm)

- Khung thép chịu lực , sơn tĩnh điện.

- Chức năng : nằm đẩy tạ

- 3 nấc điều chỉnh

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Bảo hành: 12 tháng.

Hướng dẫn tập cơ ngực với ghế đẩy tạ Life 9225:

- Trước khi tập, bạn nên vận động bằng các bài tập cơ bản để làm nóng các cơ.

- Chuẩn bị đòn tạtạ đĩa đã được lắp trên các thanh của ghế đẩy tạ.

- Bạn nằm ngửa trên ghế tập, tạo ba điểm tiếp xúc: chân đặt trên mặt đất, mông và phần vai tiếp xúc trên mặt ghế, ngực ưỡn lên một cách thoải mái.

- Tay nắm thanh tạ với độ rộng lớn hơn vai một chút. Nhấc thanh tạ ra khỏi giá đỡ và hạ tạ xuống cho đến khi thanh tạ chạm tới ngực của bạn. Sau đó bạn dùng sức đẩy tạ lên cao và lặp lại động tác tới khi bạn muốn dừng.

Lưu ý khi luyện tập:

- Chân bạn phải đặt thật vững trên nền nhà, điều này giúp bạn giữ thân mình vững vàng hơn trên ghế tập.

- Để vận sức được mạnh hơn thì để phần thắt lưng tạo ra một vòng cung thật tự nhiên khi bạn đẩy tạ lên.

- Bạn cần luôn giữ được ba điểm tiếp xúc trong suốt bài tập.

- Luôn luôn tập đúng giới hạn của động tác. Đừng tập nửa vời và tập đúng phạm vi của động tác ngay cả khi bạn tập với tạ nặng hơn.