Xem thông
số kỹ thuật

Giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7014

Giàn tạ tập thể hình
Giá MAYTAP: 17.890.000 đ (Đã có VAT)
Thị trường *: 17.900.000 đ
Tiết kiệm:
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị tính: Bộ
Chọn số lượng: Còn hàng
Dịch vụ giao hàng & thu tiền tại nhà trên toàn quốc
Bảo hành tận tình - đúng chuẩn
Chất lượng cam kết - chính hãng
Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

 

Hà Nội: 56, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
ĐT: 024.3568.6969 - 024.3785.5633
TP HCM: 716,718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
ĐT: 028.38.33.33.66
Mua sản phẩm này bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội hoặc nội thành Hồ Chí Minh. Xem thêm

Giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7014 hỗ trợ tăng cường cơ bắp hiệu quả:

Các bài tập thể hình thường khá nặng và đòi hỏi bạn phải có thể lực tốt, tính kiên trì và sự cố gắng trong mỗi động tác. Với giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7014 sẽ hỗ trợ bạn để có một thân hình đẹp.

  • Là dòng giàn tạ cỡ lớn chuyên dùng cho phòng tập.
  • Dễ sử dụng, là dòng sản phẩm chất lượng cao.
  • Thiết kế thân thiện với người sử dụng giúp bạn tập hiệu quả và thoải mái hơn.
  • Điều chỉnh linh hoạt.

 

Dàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7015

Hình ảnh giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL70154

Bí quyết để tăng cơ bắp hiệu quả:

1. Ăn thịt nạc:

  • Thịt chứa nhiều chất béo, protein và các chất tiền thân để tổng hợp hormone, giúp đẩy nhanh tốc độ tăng khối cơ.
  • Để duy trì cơ bắp, cần hấp thụ lượng protein tương đương 0,55g/0,5kg cân nặng. Để tạo cơ bắp, cần tiêu thụ 0,7g protein/0,5kg cân nặng. Thêm vào đó, bạn cần hấp thụ thêm 500 - 1000 calorie mỗi ngày.

2. Ăn nhiều bữa nhỏ

  • Quá trình luyện tập để tạo cơ bắp thường tiêu tốn một lượng lớn carbohydrate trong cơ thể. Bởi vậy, cần hấp thụ đủ 300 - 600 calorie hoặc carbohydrate 2 - 3 giờ trước khi tập luyện. Bữa ăn nhẹ này có thể gồm khoai lang, củ từ, cháo yến mạch, cơm gạo lức hoặc bất cứ loại đồ ăn nào chứa nhiều carbohydrate.
  • Nên duy trì chế độ ăn tương tự sau khi tập luyện bởi lúc này, các cơ bắp thường hấp thụ đường nhanh hơn. Ngoài ra, chia nhỏ lượng protein cần hấp thụ thành nhiều lần trong ngày, mỗi lần 20 - 25g sẽ giúp quá trình tạo cơ bắp hiệu quả hơn, thay vì uống một lượng lớn protein duy nhất 1 lần vào cuối ngày.
  • Nói chung, chế độ ăn hợp lý nhất cho những anh chàng sở hữu thân hình mảnh dẻ trong trường hợp này là 1 bữa trước và 1 bữa sau khi tập luyện, ngoài ra còn cần ít nhất 4 - 5 bữa ăn bổ sung vào các thời điểm khác.

3. Uống thuốc bổ:

  • Thông thường, có thể hấp thụ tất cả các loại dưỡng chất, vitamin và khoáng chất qua thực phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng khối cơ tới một mức nhất định và đang tích cực luyện tập, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của những viên thuốc bổ.
  • Bột protein giữ vai trò quan trọng trong việc tăng lượng protein hấp thụ vào cơ thể. Nhưng để không gặp phải các vấn đề về ruột, không nên sử dụng liên tục một loại bột protein. Tốt nhất nên chọn loại bột protein không chứa đậu nành, ngô, chất tạo vị ngọt nhân tạo, enzyme tiêu hóa và probiotic.
  • Một số loại thuốc bổ khác cũng rất hiệu quả trong việc tạo cơ bắp là creatine, carnitine, citrulline, beta-alanine.

4. Bổ sung amino axit:

  • Một trong những bí quyết lớn của các vận động viên thể hình nằm ở loại thuốc bổ có tên BCAAs. BCAAs gồm một chuỗi amino axit có tác dụng xây dựng protein trong cơ bắp, rất dễ hấp thụ trong quá trình luyện tập. Chúng khá rẻ, dễ tìm, không gây ra các vấn đề về ruột dù sử dụng trước, sau hay trong quá trình tập luyện và có hiệu quả tăng khối cơ rất rõ rệt.
  • Không nên tập luyện tăng khối cơ khi chưa bổ sung amino axit. Để tạo cơ bắp nhanh chóng, nên dùng khoảng 10 - 20g BCAAs trước khi tập luyện và lặp lại sau mỗi 60 - 90 phút tập luyện.

5. Tạo thử thách cho cơ bắp:

  • Lời khuyên này không khuyến cáo bạn thay đổi nội dung bài tập liên tục theo ngày. Thay vào đó, nên duy trì một bài tập từ 3 - 5 tuần, tuy nhiên, bạn nên thử những loại kỹ thuật tập luyện khác nhau để tạo "thử thách" cho cơ bắp của mình.

6. Nâng mức tạ đủ nặng:

  • Phần lớn các anh chàng gầy yếu thường không nâng mức tạ đủ nặng để xây dựng cơ bắp hoặc không đủ bài tập. Bởi vậy, bạn cần có những bộ ghế tập tạ đa năng để có thể tập được những nhóm cơ mong muốn

7. Tập tạ thường xuyên:

  • Một vận động viên điền kinh có thể bị sốc giảm thể tích trong vòng 3 ngày nếu không tập luyện. Tuy nhiên, cơ bắp chỉ đòi hỏi chủ thể tập luyện 1 lần/tuần để duy trì.
  • Tuy nhiên, bước đầu để tạo cơ bắp rất khó khăn. Người gầy cần 4 - 6 buổi tập cho mỗi nhóm cơ (bạn có thể tạo cơ bắp nhanh hơn nếu tập tạ 2 lần/ngày nhưng như vậy, bạn sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn ít nhất 1 ngày/tuần và nghỉ giải lao ít nhất 4 tiếng đồng hồ giữa các bài tập).

Quý khách đang có nhu cầu thiết kế phòng tập Gym chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ theo số điện thoại: Hà Nội (04.3785.5633), Hồ Chí Minh (08.3830.8569). Chuyên viên bán hàng dụng cụ phòng tập luôn sẵn sàng tư vấn giúp Quý khách lựa chọn: Máy chạy điện, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, dụng cụ thể lực, tạ phù hợp nhất với nhu cầu luyện tập của Quý khách.

Xem thêm Đồ thể thao | Thiết bị chăm sóc sức khỏe | Phòng tập thể hình Gym | Giàn tạ đa năng

Thông số sản phẩm: Giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7014

Chia sẻ nhận xét của bạn về Giàn tạ đa năng cỡ lớn Impulse SL7014

Impulse

Impulse là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên về thiết kế, sản xuất và tiếp thị những thiết bị tập thể dục. Được thành lập từ năm 1975, Impulse luôn đổi mới sản phẩm để đem lại những giá trị vượt trội. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng luôn ở top đầu giúp Impulse trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về việc sản xuất thiết bị tập thể dục. Hãng có khả năng cung cấp các gói sản phẩm thể hình cao cấp hoàn chỉnh nhờ các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất từ các nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu trên thế giới cùng với việc sử dụng các mẫu thiết kế tinh tế từ Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm của Impulse sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.