Máy chạy bộ điện cỡ lớn 4500

Bạn có thể mua những mặt hàng sau thay cho sản phẩm này:

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT-4500 hoạt động với công suất lớn:

Máy chạy bộ điện Mofit là loại máy chạy độ điện cỡ lớn, cao cấp, được sử dụng rộng rãi cho các phòng tập Gym chuyên nghiệp. Máy chạy bộ điện có thể chạy 8 - 12 tiếng trong một ngày mà không lo quá tải vì có sự hỗ trợ của hệ thống bảo vệ điện áp. Máy có thiết kế vừa phải, phù hợp với diện tích khu luyện tập nhỏ và hẹp, phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình và cá nhân.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit có tới 24 chương trình tập luyện: leo đồi, tiêu hao mỡ thừa ... giúp bạn thay đổi các bài tập, tạo cảm giác thích thú và không gây nhàm chán. Với MHT 4500, bạn sẽ có cảm nhận như mình là một vận động viên chuyên nghiệp, trải nghiệm lướt cùng ngọn gió trên băng chạy với tốc độ tối đa lên tới 20km/h.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500 hoạt động với công suất mạnh mẽ.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500 hoạt động với công suất mạnh mẽ.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500 với thiết kế hiện đại.

Máy chạy bộ điện MHT-4500 sẽ hỗ trợ bạn tập luyện toàn thân, giúp tạo độ săn chắc cho cơ bụng, hông, đùi và bắp chân. Đặc biệt, máy được trang bị màn hình LED 7" hiển thị sắc nét các thông số về: Thời gian, quãng đường, tốc độ, nhịp tim, chương trình... giúp bạn thuận tiện theo dõi trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, diện tích băng tải rộng đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500 với thiết kế hiện đại.

Máy chạy bộ điện cỡ lớn Mofit MHT 4500 tích hợp 24 chương trình tập đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bảng điều khiển hiện đại với màn hình hiển thị sắc nét, tích hợp tay cầm cảm biến đo nhịp tim

 Bảng điều khiển hiện đại với màn hình hiển thị sắc nét, tích hợp tay cầm cảm biến đo nhịp tim.

Tập chạy với máy chạy bộ điện đúng cách:

  • Trước khi chạy, bạn nên nạp năng lượng cho mình để không bị đột quỵ, chuột rút hay kiệt sức trong khi chạy. Không nên ăn những thức ăn nhiều chất béo, nên có một bữa ăn nhẹ nhiều tinh bột và một ly cafe trước khi bắt đầu. 
  • Khi mới lúc bắt đầu chạy, bạn nên chạy từ từ, không nên chạy quá nhanh vì như thế sẽ vắt kiệt cơ thể bạn. 
  • Không nên chỉ chạy trong vòng từ 5 - 10 phút, lúc đó cơ thể chưa đủ nóng để phân tán chất béo trong cơ thể. Nên chạy lâu hơn để tăng lượng calo bị đốt cháy. Lượng mỡ thừa nơi bụng sẽ tự động co lại nhiều hơn. 
  • Khi chạy chậm ở cuối hoặc đầu buổi chạy bạn nên có một khoảng ngắn chạy nâng cao gối. Nâng cao gối vuông góc với bụng, chạy tư thế đó khoảng từ 5 - 10 phút. Như thế không chỉ tăng cơ bụng và cơ chân cũng được tăng cường.
  • Chạy thường xuyên sẽ giúp cơ thể thích nghi và tan tích mỡ nhanh hơn. Không được ngày chạy ngày không, như thế cơ thể sẽ rất mệt mỏi khi bắt đầu lại và lượng mỡ không được đốt cháy liên tục, lượng calo còn lại trong người sẽ dần dần tồn lại.
  • Một công việc không thể thiếu khi bạn chạy bộ đó là chọn cho mình một đôi giày vừa chân, không quá rộng để tuột giày khi chạy, quá chật dễ gây bị đau chân và sưng tấy. Nên chọn những loại giày mềm, loại chuyên dụng cho chạy bộ nhé.