Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3

Bạn có thể mua những mặt hàng sau thay cho sản phẩm này:

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3 giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về xương khớp và cột sống:

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3 sử dụng công nghệ rung tự động với công suất hoạt động lên đến 1000W, bạn chỉ cần bước lên máy, nhấn nút chọn chế độ rung như mong muốn và không cần vận động gì thêm. Máy rung sẽ tác động đến toàn cơ thể giúp các cơ vận động, lượng mỡ thừa được đốt cháy, phần năng lượng tích tụ cũng tiêu hao dần trong quá trình tập.

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3.

Thiết kế hiện đại mang lại kết quả tối ưu

Chỉ cần ấn nút là Mofit MJ006B-3 tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,.... giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Độ lệch của bàn rung giúp tạo ra nhịp rung sâu và tốc độ cao.

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3 giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Tích hợp màn hình hiển thị

Máy được trang bị màn hình hiển thị các chỉ số về tốc độ, thời gian, IBM giúp bạn dễ dàng theo dõi khối lượng bài tập và tốc độ đang tập để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với nhu cầu tập luyện của bản thân. Đồng hồ được đặt ở vị trí cao tiện cho bạn quan sát khi tập luyện.

Đơn giản, dễ sử dụng

Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động.

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3 với thiết kế màn hình điều khiển.

Máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3 với thiết kế màn hình điều khiển.

Lợi ích khi tập luyện với máy rung toàn thân Mofit MJ006B-3:

  • Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, tập luyện cho từng nhóm cơ: cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,... giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất.
  • Chỉ cần tập 5 - 20 phút/lần với 1 - 3 lần/ngày (chế độ tập thông thường) và 10 - 20 phút/lần với 4 - 8 lần/ngày (chế độ giảm béo) bạn thấy kết quả rõ rệt trong vài tuần tập luyện đầu tiên.
  • Đánh tan lượng mỡ dư thừa của cơ thể hiệu quả với nhiều tốc độ tập luyện khác nhau và massage rung mạnh mẽ.
  • Tăng cường tiêu hóa, tăng lưu thông máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
  • Kích hoạt các xương khớp, làm dịu đau khớp.
  • Kích hoạt cơ thể hoàn toàn, thư giãn, giảm mệt mỏi một cách nhanh chóng.
  • Lưu ý: Không sử dụng máy rung cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người say rượu, người mang máy trợ tim, mang vòng tránh thai.

Thực đơn khoa học cho người muốn giảm cân:

Rất nhiều người béo phì vì nóng lòng muốn có một vóc dáng chuẩn nên đã thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng vô cùng khắt khe. Kết quả là giảm cân đâu chưa thấy chỉ thấy cơ thể suy nhược, sức khỏe giảm sút... Làm thế nào để bạn vừa giảm cân nhưng vẫn duy trì một chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe? Hãy tham khảo thực đơn dinh dưỡng dưới đây để giảm cân an toàn bạn nhé!

1. Thực đơn giảm cân buổi sáng

Nhiều người thường nhịn ăn sáng để giảm cân. Đây là hành động chẳng những không mang lại hiệu quả giảm cân mà còn gây hại cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa theo những nghiên cứu mới đây thì ăn một nửa lượng calo trong ngày vào bữa sáng sẽ giảm được nhiều cân hơn so với những ai chỉ ăn một lượng nhỏ. Và những người này sẽ ít có nguy cơ tăng cân trở lại hơn. Bạn hãy lựa chọn cho mình một trong những thực đơn ăn sáng giảm cân hiệu quả sau đây:

Thực đơn khoa học cho người muốn giảm cân

Thực đơn cho bữa sáng

  • Trứng: Thực phẩm ăn sáng tốt nhất cho chế độ giảm cân là trứng gà luộc. Theo nghiên cứu trên tạp chí Quốc tế về béo phì nếu bạn ăn 2 quả trứng cho bữa sáng cộng với những thực phẩm ít calo sẽ giúp giảm cân hiệu quả.
  • Chuối: Chuối là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả. Hãy sử dụng chuối trong bữa ăn sáng của mình sau đó uống một cốc nước ấm để cho dễ tiêu. Bạn cần kiên trì chế độ ăn chuối trong 2 tuần mới đạt hiệu quả tốt.
  • Cà phê: Theo nghiên cứu của đại học Vanderbilt, Nashville Hoa Kỳ, uống một tách cà phê trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời nó cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5%. Hãy sử dụng cà phê trong bữa sáng bạn nhé!

2. Thực đơn giảm cân bữa trưa

Bữa trưa là một bữa ăn quan trọng trong ngày. Bạn nên ăn uống đủ dinh dưỡng để có sức khỏe cho những công việc buổi chiều. Tuy nhiên, bạn nên ăn đúng giờ, không ăn quá muộn vì như thế sẽ làm bạn đối phó với nguy cơ tăng cân. Dưới đây sẽ là một vài thực phẩm dùng cho bữa trưa tốt nhất:

  • Hoa quả tươi và rau xanh: Với rau xanh và hoa quả bạn sẽ không phải lo lắng về tăng cân mà vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng. Buổi trưa dùng táo là lựa chọn tốt nhất cho chế độ ăn kiêng. Cà rốt, nho, cà chua, quả anh đào cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

Thực đơn khoa học cho người muốn giảm cân

Hoa quả không làm bạn tăng cân mà còn giúp bạn trẻ lâu hơn

  • Sữa chua: Sữa không những có công dụng làm đẹp da mà còn giúp tiêu hóa tốt. Hãy dùng sữa chua để kích thích tiêu hóa bạn nhé.
  • Cá ngừ: Cá ngừ là món ăn ngon, bổ và không làm bạn tăng cân.
  • Đồ ăn lên men: Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thức ăn lên men như bánh mỳ ít gây cảm giác đói. Nguyên nhân là do trong quá trình lên men, tinh bột và đường kết hợp lại, hệ thống tiêu hóa cần thêm thời gian để tiêu hóa hết, nên bạn sẽ lâu thấy đói hơn.

3. Thực đơn giảm cân bữa tối

Nếu bữa ăn sáng và bữa ăn trưa bạn nên ăn nhiều thì bữa ăn tối bạn nên giảm lượng calo trong khẩu phần ăn. Bạn không nên ăn tối muộn, giàu bột đường, đạm vì như thế sẽ khiến bạn tăng cân. Để giảm béo bạn nên ăn tối trước 7h với thực đơn ít tinh bột, nhiều rau xanh hoặc chỉ có rau xanh. Một vài loại rau sau đây sẽ là lựa chọn tốt cho bữa ăn tối giảm cân:

  • Bí: Có tác dụng lợi tiểu, bài tiết thành phần nước, giảm cân. Ăn bí thường xuyên có thể thay đổi được thành phần bột mỳ trong thức ăn, ngăn không cho chúng chuyển hóa thành mỡ. Ngoài ra bí cũng chứa nhiều vitamin, hàm lượng nhiệt lượng lại thấp.

Thực đơn khoa học cho người muốn giảm cân

Thực đơn giá đỗ cũng có tác dụng cho việc giảm cân

  • Dưa chuột: Có thể khống chế đường chuyển hóa thành mỡ. Dưa chuột cũng chứa nhiều chất xơ, có khả năng tăng cường hoạt động của dạ dày và ruột mà hàm lượng nhiệt lượng cũng khá thấp.
  • Củ cải trắng: Có chứa dầu hạt cải và chất xúc tác bột mỳ, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của các loại thức ăn có thành phần mỡ, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ dưới da.
  • Giá đỗ: Hàm lượng nước cao, nhiệt lượng thấp, khó hình thành mỡ, cũng có tác dụng lợi tiểu.
  • Ngoài ra một số loại thực phẩm nữa như mướp, rau hẹ, ớt, tiêu, thịt thỏ, mộc nhĩ, dấm... cũng rất có lợi trong việc giúp bạn có thân hình thon gọn.
  • Đồ uống: Để giảm cân uống nước là một biện pháp hữu hiệu. Nên thay thế các thói quen uống nước ngọt có ga bằng nước lọc, suối, nước hoa quả như bưởi, chanh, chuối, roi, táo, trà chanh...