Xe đạp tập Reebok Elip GX40

Bạn có thể mua những mặt hàng sau thay cho sản phẩm này:

Xe đạp tập Reebok Elip GX40 cho thân hình săn chắc, khỏe mạnh: 

- Xe đạp tập Reebok Elip GX40 là sản phẩm xe đạp tập không yên với thiết kế chắc chắn, màu sắc bắt mắt và sang trọng.

- Máy tập đạp xe được trang bị một bánh đà có kích thước lớn với trọng lượng lên tới 6 kg.

- Kích thước lắp đặt máy (D x R x C): 143 x 64 x 167 (cm).

Hình ảnh xe đạp tập Reebok Elip GX40 màu đen
Hình ảnh xe đạp tập Reebok Elip GX40 màu đen

- Reebok Elip GX40 hỗ trợ chức năng đạp xe với 8 mức nặng nhẹ khác nhau có thể điều chỉnh dễ dàng.

- Sản phẩm được thiết kế có màn hình LCD dùng để hiển thị các thông số khi sử dụng như tốc độ, thời gian, quãng đường hay nhịp tim... nên giúp bạn kiểm soát được quá trình luyện tập của mình.

- Xe đạp tập thể dục còn hỗ trợ chức năng đo nhịp tim chính xác.

- GX40 là sản phẩm cao cấp với bàn đạp chống trơn trượt và các chuyển động trên máy khi luyện tập rất êm ái.

- Xe đạp thể dục Reebok Elip GX40 có 4 chương trình được nghiên cứu và cài đặt sẵn giúp bạn luyện tập hiệu quả nhất.

Xe đạp tập Reebok Elip GX40 tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp buổi tập trở nên hoàn hảo hơn
Xe đạp tập Reebok Elip GX40 tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp buổi tập trở nên hoàn hảo hơn

Lợi ích của tập thể thao với xe đạp tập:

Bạn không có thời gian tập thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe đạp mỗi buổi sáng ở công viên hay đi đến những tủng tâm thể dục,... Với xe đạp tập Reebok Elip GX40 là bạn có thể giải quyết được những vướng mắc đó, hơn nữa, xe đạp tập còn đem lại những lợi ích vô cùng hoàn hảo.

- Đốt mỡ thừa: Trong hàng chục nghiên cứu y tế đã được tiến hành để tìm các lợi ích của việc đi xe đạp trong nhà, các chuyên gia khám phá ra rằng các tay đua xe đạp có thể tăng tỷ lệ trái tim của họ đến 80% và đốt cháy lượng chất béo rất cao. Ngoài việc giảm béo, đi xe đạp trong nhà cũng là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo.

- Tăng cường sự dẻo dai cho đôi chân: Xe đạp trong nhà buộc phải sử dụng các nhóm cơ lớn nhất cơ thể: Glute (cơ mông), Quadriceps (cơ bốn đầu) và Hamstrings (cơ đùi sau), Lower Abdominal (cơ bụng dưới). Bằng cách đi xe đạp tập, bạn có thể nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ đã nói ở trên và cải thiện lưu lượng máu cho cơ thể. Ngoài ra, xe đạp trong nhà giúp cải thiện cơ bắp chân và tăng cường gân của bạn, trong đó cải thiện tổng thể sức mạnh chân.

- Hỗ trợ hệ thống tim mạch: Đi xe đạp trong nhà là một bài tập lý tưởng để cải thiện hệ thống tim mạch. Đạp xe đạp tập cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể và làm tăng tốc độ trao đổi oxy trong máu. 

- Giảm nguy cơ tai nạn thương tích: Đi xe đạp trong nhà được xem là một bài tập thể dục không chịu tải, có nghĩa là cơ thể bạn không phải chịu gánh nặng của trọng lượng của cơ thể trong suốt quá trình tập luyện.